Hotline: 094.230.6868
Email: quyetdv@digistore.vn

Máy chấm công vân tay giá rẻ Kobio K40

Hiện nay máy chấm công đã và đang trở thành một thiết bị chấm công trợ giúp người quản trị trong quá trình chấm công và đưa ra các giải pháp chấm công hiệu quả. Máy chấm công là thiết bị điện tử quản lý giám sát người tham gia chấm công một cách chính xác và hiệu quả  nhất.



Hiện nay máy chấm công đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm với bốn hình thức chấm công chính gồm: chấm công bằng vân tay, chấm công khuôn mặt,chấm công thẻ giấy và chấm công thẻ từ.
Được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhiều nhất là máy chấm công giá rẻ KOBIO K40
Máy chấm công gía rẻ KOBIO K40 là một máy chấm công đến từ thương hiệu KOBIO - Hàn Quốc một quốc gia đi đầu về công nghệ , sản xuất máy chấm công cũng như đưa ra giải pháp máy chấm công hiệu quả.
Máy chấm công KOBIO K40 Công nghệ nhận dạng bằng vân tay ngoài ra thiết bị là một sư kết hơp hoàn hảo với khả năng quản lý và kiểm soát từ đó giúp doanh nghiệp ngoài quản lý tốt nhân viên còn hỗ trợ tạo nên một môi trường làm việc an toàn với an ninh được đảm bảo tối ưu . Nên KOBIO K40 là sự lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp vừa thuận tiện kiểm soát vừa hiệu quả trong việc chấm công.

- Dung lượng lưu trữ đến 1000 vân tay+ 1000 thẻ từ và 80.000 bản ghi cho phếp lưu trữ một lượng thông tin lơn đáp ứng với như cầu chầm công cũng như kiểm soát của các doanh nghiệp.

- Màn hình màu 2,8" ngôn ngữ hiển thị Tiếng Anh và Tiếng Việt kết hợp với âm thanh cảnh báo thuận tiện cho người sử dung và người quản lý nhân viên một cách khách quan và hiệu quả nhất.

- KOBIO K40 là dòng máy kiểm soát cửa có kết hợp Pin lưu điện  nên máy vẫn có thể sử dụng khi xảy ra cúp điện

Thông số kỹ thuật :

Thông số kỹ thuật
ModelKOBIO K40
Số vân tay quản lý1000 vân tay
Thẻ từ1000 thẻ từ
Bộ nhớ80,000 bản ghi
Màn hình hiển thịMàn hình màu 2.8 Inch
Giao tiếpTCP/IP, USB
Các hàm hỗ trợWorkcode,  Kiểm soát ra vào, UserID 9 số, chuông báo
Phần mềm chấm côngTAS-ERP.NET v2014
Nguồn điệnDC 12V, 1.5 A
Tốc độ đọc vân tay<=0.5 Giây
Nhiệt độ bảo quản0-45 C
Kích thước184mm( W) x 136mm ( D) x 37.6mm(H)
PIN lưu điện
Máy chấm công vân tay giá rẻ Kobio K40 Máy chấm công vân tay giá rẻ Kobio K40 Reviewed by Unknown on 01:33 Rating: 5

Không có nhận xét nào: