Hotline: 094.230.6868
Email: quyetdv@digistore.vn

Tư vấn sử dụng máy chấm công khuôn mặt kết hợp vân tay ZKTeco MB 160

Hiện nay chúng ta đã không còn xa lạ với những chiếc máy chấm công đang được sử dụng một cách phổ biến cũng như ngày càng được ứng dụng mạnh mẽ vào trong đời  sống. Máy chấm công là thiết bị trợ giúp người quản trị trong vấn đề quản lý giám sát người chấm công trong quá trình chấm công, ghi chép quản lý một cách chính xác hiệu quả và công bằng nhất.


Như chúng ta đã biết hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy chấm công với các hình thức chấm công được sử dụng như chấm công vân tay, chấm công khuôn mặt, chấm công bằng thẻ. Tuy nhiên đang được nhiều nhà quản lý quan tâm nhất là dòng máy chấm công khuôn mặt kết hợp vân tay ZKTeco MB160

Máy chấm công ZKTeco MB 160 là một thiết kế với sự sáng tạo đặc chức kết hợp nhiều hình thức chấm công mới nhất hiện nay như : chấm công bằng khuôn mặt, chấm công vân tay, chấm công thẻ đây là những phương pháp chấm công mới đã và đang được rất nhiều nhà đầu tư ưa chuộng.

Với hình thức chấm công bằng khuôn mặt máy chấm công ZKTeco MB160 sẽ giải quyết mọi vấn đề  trong quá trình chấm công. Hạn chế tối đa những trường hợp gian lận trong chấm công và những ảnh hưởng xấu đến quá trình chấm công.

Máy được nhà sản xuất với màn hình LCD hiển thị màu cho phép người sử dụng một cách hợp lý nhất những thao tác trên máy dễ dàng và thuận tiện nhất. Bên cạnh đó mắt đọc máy chấm công được thiết kế mới với mắt đọc chống trầy mòn chống xước giúp quá trình ghi nhận và thu thập thông tin chấm công được diễn ra một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Máy có tốc độ nhận dạng nhanh nhỏ hơn 1 giây cho một lần chấm công.

Giao tiếp giữa MB160 và PC là giao diện TCP / IP hoặc USB để truyền dữ liệu thủ công. Thiết kế kiểu dáng đẹp của nó phù hợp hoàn hảo trong môitrường bất kỳ. 

- Chấm công bằng khuôn mặt mang đến sự chính xác tuyệt đối cho công việc chấm công nhân viên. Dung lượng bộ nhớ khuôn mặt ít, giá thành rẻ phù hợp với hầu hết các công ty, doanh nghiệp Việt mang đến sự phục vụ tốt nhất cho công việc chấm công nhân viên.

- MB160 còn có chức năng kết hợp với bên thứ 3 là hệ thống khóa để truy cập, kiểm soát ra vào cửa đảm bảo an ninh một cách chặt chẽ.

 Thông số kỹ thuật máy chấm công ZKTeco MB 160

Số khuôn mặt quản lý 1,200 khuôn mặt+ 1,500 vân tay +2,000 thẻ từ

-Bộ nhớ 100,000 bản ghi

- Màn hình hiển thị Màn hình màu 2,8 inch TFT-LCD kết hợp âm thanh cảnh báo, ngôn ngữ hiện thị Tiếng Anh và Tiếng Việt

-Tích hợp âm thanh và password bảo vệ máy

- Kết nối khóa điện tử, Exit, Door sensor

- Giao tiếp TCP / IP, USB-Host, Wi-Fi (Tùy chọn)

-Thời gian nhận diện:  <=0.5 Giây

- Bảo toàn dữ liệu quẹt thẻ khi mất điện

- Nguồn: 12V 3A

- Kích thước: 167.5x148.8x32.2 mm (LxWxT)

- Có thể hẹn giờ mở / tắt máy => An toàn và tiết kiệm điệ

- Bảo hành 12 tháng.






Tư vấn sử dụng máy chấm công khuôn mặt kết hợp vân tay ZKTeco MB 160 Tư vấn sử dụng máy chấm công khuôn mặt kết hợp vân tay ZKTeco MB 160 Reviewed by Unknown on 01:59 Rating: 5

Không có nhận xét nào: