Hotline: 094.230.6868
Email: quyetdv@digistore.vn

Tư vấn thiết bị máy chấm công bằng thẻ RONALD JACK SC-103

Máy chấm công hiện nay đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng trong vấn đề quản lý nhân sự. Máy chấm công quản lý giám sát thời gian làm việc thời gian chấm công một cách chính xác và hiệu quả nhất.


Hiện nay trên thị trường sử dụng bốn hình thức chấm công chính là chấm công bằng vân tay, chấm công thẻ giấy, chấm công thẻ từ và chấm công bằng khuôn mặt. Và được nhiều nhà doanh nghiệp lựa chọn là sử dụng nhất là máy chấm công sử dụng thẻ từ. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý bạn đọc một máy chấm công tốt nhất hiện nay RONALD JACK SC-103


Máy chấm công thẻ từ Ronald Jack SC-103 với những tính năng ưu việt, cập nhật các thông tin nhân viên, quản lý các phòng ban và chức năng tìm kiếm. Có những tích hợp âm thanh khi chấm công, dữ liệu trong máy sẽ không bị mất khi xảy ra cúp điện, đầu đọc và thẻ không bị mài mòn trong quá trình sử dụng, thời gian nhận thẻ so với thẻ từ và mã vạch.

- Với dung lượng bộ nhớ lớn với 30.000 thẻ từ và 50.000 lần IN/OUT cho phép cập nhập một lượng thông tin lớn hơn lưu trữ tốt hơn ,không bị mất dữ liệu khi xảy ra cúp điện.

- Mắt đọc chống mài mòn chống trầy với Chíp xử lý Intel của Mỹ xử lý với tốc độ đọc nhanh nhỏ hơn 1 giây trên 1 lần chấm công.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Bộ nhớ30.000 thẻ từ
Dung lượng50.000 lần IN/ OUT.
Môi trường hoạt độngtừ 0 –> 45 độ C
 Mắt đọcChống trầy, chống mài mòn.
Chip xử líChip xử lí Intel của Mỹ
Kết nối  RS – 232/485, TCP/IP, USB
Tốc độnhỏ hơn 1 giây trên 1 lần chấm công.
Ngôn ngữ hiển thịTiếng Anh và Tiếng việt
Hiển thịTên người sử dụng khi chấm công
Bảo mậtMật khẩu để bảo vệ máy và dữ liệu
Dữ liệuKhông bị mất khi xảy ra cúp điện, lấy qua internet.
Bảo hành12 tháng



Tư vấn thiết bị máy chấm công bằng thẻ RONALD JACK SC-103 Tư vấn thiết bị máy chấm công bằng thẻ  RONALD JACK SC-103 Reviewed by Unknown on 01:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào: